Svar-greining og nż sżn fyrir nżjan tķma

Ég var greindur meš gešklofa, aldrei treysti ég žessu liši fyrir lķfi mķnu en įlitiš var įhugavert.

Žegar upp er stašiš gerši ég rétt ķ žvķ aš hafna žessu liši algjörlega, foršast žaš einsog heitan eldinn og berjast gegn öllum įrįsum žessa gengis ķ gegnum lygar, hótanir, lyfjažvinganir, ólögmęta dóma og annan višbjóš.

Žvķ gešklofagreiningin er ķ ešli sķnu ólögmętur dómur žar eš žetta liš hafši aldrei lögsögu yfir mér žvķ ég tilheyri Gušsrķkinu, žvķ sem bżr innra meš okkur en er einnig alvöru frumspekilegur veruleiki.

Žetta var mjög erfiš lķfsreynsla og ég skildi aldrei almennilega hvaš var ķ gangi, ekki fyrr en nś sem ég er aš įtta mig į samhengi hlutanna og alvarleika mįlsins. Allt fyrir mildi Gušs, sem elskar börnin sķn og vill ekki aš neinn glatist.

 

Allt žetta liš mešvitaš og ómešvitaš stundar hórdóm meš sendibošum djöfulsins įsamt meš erlendum glępahringjum og leynireglum, og dreymir um samfarir meš djöflinum sjįlfum. Žetta liš er lķka allt į kafi hvert i öšru og gerir engan greinarmun į réttu og röngu.

Žetta er sama lišiš og ręndi rķkinu af Ķslenzku žjóšinni og hefur allar götur sķšan ręktaš sišrof meš börnum žjóšarinnar žar sem allt snżst um sjįlfshatur og nišurrif. Žetta tķmaskeiš er blessunarlega aš lķša undir lok žar sem męlirinn er fullur og tķmi uppgjörsins hafinn.

Einu lögmętu rķkin ķ landinu frį upphafi byggšar eru žjóšveldiš og Gušsrķkiš sem alltaf er til stašar, en meira žó hjį žeim aš žvķ er viršist hinum lķtillįtu og hinum mikillįtu sem lżgveldis-kynslóširnar kalla öllum illum nöfnum, įhrķnisoršum og gešsjśklinga.

Hvaš tekur viš liggur ķ lausu lofti, manneskjur sem trśa į mannkyniš og aš žaš geti sigrast į erfišleikum sķnum er byrjaš aš tjį sig um allan heim, eitthvaš mikilfenglegt er aš gerast ķ framvindu alheimssögunnar.

 

Žessir andskotar hata lķfiš og allt sem heilnęmt er einsog englaskarinn foršum sem gerši uppreisn gegn skaparanum. En įtta sig sjaldnast į žvķ aš žeir eru fallnir og hafa hvorki lögsögu né velžóknun forsjónarinnar.

Žaš eina sem žeir gera er aš ljśga og beita ofbeldi. Žessu öllu veršur aš linna svo aš fólk losni śr heljargreipunum og komist til žekkingar į skaparanum og sjįlfu sér.

Ég legg ekki dóm į nokkurn mann og vil aš allir komist į ęšra plan, en til žess žarf aš išrast og gera yfirbót einsog ég geri įsamt žvķ aš vitna um.

 

En aš vera meš andlegar įskoranir er allt annaš mįl og gjörólķkt hinu ķ ešli sķnu. Žar sem žeir sem įšur voru dęmdir gešveikir en eru ašeins veikir fį tękifęri og geta oršiš leišandi ķ eigin bata til lękningar og heilunnar. Allir gręša į slķku, ekki bara žeir sem mest žurfa į žvķ aš halda.

Ólķkt hinu kerfinu sem lygararnir komu į og hafa veriš aš nota til žess aš sjśga mįttinn śr žjóšinni og gera viljann aš engu meš žvķ aš brjóta fólk nišur. Žar tapa allir, ekki bara fórnarlömbin heldur lķka žeir sem horfa ašgeršarlausir į įsamt gerendunum sem eru aš glata sįlu sinni viš žessa išju.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af nķu og tuttugu?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband