Įskoranir og nżtt upphaf

Fólk meš andlegar įskoranir getur tjįš sig meira einsog ég geri stundum en meš misjöfnum įrangri. Mér brįšvantar einhvern fįrįnlegan vitleysing sem er furšulegri en ég, svo mér lķši ašeins betur meš žaš sem ég er aš gera. Klaufaleikaveršlaun ķ boši.

 

En aš öllu gamni slepptu. Žaš er ķ ešli manneskjunnar aš tjį sig, hluti af ešlilegu lķfi. Ef hśn ekki nęr aš tjį sig og hugmyndir sķnar getur žaš undiš upp į sig og dregiš dilk į eftir sér. Ósigurinn yfir tjįningarleysinu getur sķšan breyst ķ neikvęšni og nišurrif įn žess aš manneskjan įtti sig į žvķ hvaš er aš gerast og fer aš įsaka sjįlfa sig įn žess aš įtta sig į samhengi hlutanna.

Manneskjur eru ekkert verri žó žęr geri mistök, heldur er hér um illa anda sem rįšast į veiklundašar manneskjur, kveša allt illt um žęr og fį žęr til aš hugsa ljótar hugsanir um sjįlfa sig og heiminn sem magnast sķšan bara upp og veršur verra meš tķmanum žvķ žeir nęrast į neikvęšri orku.

Allt sem žessir andskotar segja er lygi. Manneskjur eru mikiš betri, fallegri og dżrmętari en hver djöfull segir. Og žessi svoköllušu vandamįl og sjśkdómar eru ekki žaš sem aš okkur hefur veriš logiš og viš jafnvel žvinguš til aš trśa į.

Heldur ašeins įskoranir til aš sigrast į. Eitthvaš sem engin ógn er af en getur kennt okkur eitthvaš nķtt og gert okkur aš betri manneskjum. Aušmżkt er grundvallaratriši og annaš er tortryggni og andśš į öllu sem hreykir sér gegn hinu ęšsta.

 

Ég ętla algjörlega aš snśa viš blašinu og taka nżja stefnu ķ lķfinu. Ég ętla aš hętta aš leika guš og ętla aš leyfa öllu aš vera einsog žaš er. Ég ętla aš sżna aumżkt ķ hvķvetna og byrja aš vinna ķ mķnum mįlum, jįta syndir mķnar ef svo mį segja.

Og taka hiš nįttśrulega fram yfir hiš ónįttśrulega, žvķ žannig nį žessir djöflar taki į manneskjunni meš žvķ aš kitla egóiš, sem žróast svo śt ķ hroka og endar ķ hégóma.

Ég er lķka byrjašur aš vinna meš fólki sem er meš svipaša sżn og ég og žaš var žaš sem hjįlpaši mér žegar ég var kominn ķ algjörar ógöngur meš sjįlfan mig sem ętlaši allt aš enda į hinn hręšilegasta hįtt. Žį fékk ég hjįlp frį hinu ęšsta sem ég skildi ekki žį en er farinn aš skilja betur nśna.

Tķminn leiš, ég braut odd af oflęti mķnu og leitaši mér upplżsingar um žaš sem ég į aš vera meš. Nįšsamlega fann ég alvöru fólk sem hefur fengist viš aš hjįlpa fólki ķ minni stöšu ķ įst og viršingu. Žetta bjargaši lķfi mķnu og lęknaši sįlu mķna aš hluta žvķ ég fékk aš skilja betur hvaš hafši gerst og hvernig ķ pottinn er bśiš.

Žetta eru góš tķšindi, aš ķ heiminum er til alvöru fólk sem er annt um gešsjśka einstaklinga og kann aš nįlgast žį ķ įst og viršingu sem gefur žeim tękifęri į lękningu og heilun, žar sem hinn gešsjśki fęr aš vera leišandi ķ eigin bata. Hversu heimsk getur mannskepnan veriš aš halda eitthvaš annaš.

Annaš sem ég mun gera, ég verš meš reglulegar stöšuuppfęrslur, til aš nį aš vinna betur śr žessu; góšar įbendingar eru vel žegnar.

Gešheilbrigšismįl į landinu hafa alltof lengi veriš undir neikvęšum formerkjum og fįir sem gefa sig aš žvķ eša įtta sig į einfaldleikanum sem fellst viršingu fyrir manneskjunni einsog hśn er óhįš getu og sjįlfsįkvöršunarrétti hennar.

Manneskjur verša aš hjįlpa hvort öšru meira til aš nį aš sigrast į žeim erfišleikum sem aš mannkyninu stešja, žvķ mannkyniš er i ešli sķnu ein heild.


Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tveimur og sextįn?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband